DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG – KIỂM SOÁT CỬA RA VÀO

dịch vu lap dat may cham cong

Chấm công tiện lợi, nhanh chóng là vấn đề luôn được các doanh nghiệp, nhà xưởng quan tâm hàng đầu. Khi quy mô doanh nghiệp càng lớn thì rắc rối mà chấm công mang lại càng nhiều. Chính vì vậy, dịch vụ lắp đặt máy chấm công – kiểm soát cửa ra vào đã trở nên thân quen với nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng lớn nhỏ khắp cả nước. Máy chấm công & dịch vụ lắp đặt máy chấm công – kiểm soát cửa ra vào có nhiều hình thức, mẫu mã, chủng loại nên người mua cần xem xét nhiều yếu tố, để chọn loại máy phù hợp với doanh nghiệp mình. 

Hãy tham khảo bài viết có nội dung tư vấn dịch vụ lắp đặt máy chấm công – kiểm soát cửa ra vào để có quyết định đúng đắn nhé!

 

dich vu lap dat may cham cong

Hình ảnh máy chấm công – kiểm soát cửa ra vào

1. Lựa chọn máy chấm công theo quy mô doanh nghiệp:

Máy chấm công vân tay là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp có quy mô trung bình 200 người. Tốc độ máy chấm công của loại máy này không được tính là nhanh khi mỗi lần quét tốn 5-6s/người. Do vậy, dễ gây rắc rối khi doanh nghiệp bạn có quy mô lớn.

Máy chấm công thẻ từ rất thích hợp cho những doanh nghiệp có quy mô trung bình từ 400 người. Loại máy này có tốc độ quét mã nhanh chóng (khoảng 3s/người).

Máy chấm công nhận diện gương mặt được cho là có độ chính xác hơn các loại khác. Nhưng loại máy chấm công này thường dùng vào mục đích an ninh, hay lắp đặt ở những nơi cần sự bảo mật. Nên loại này không được ưa chuộng ở các doanh nghiệp bình thường.

2. Lựa chọn máy chấm công theo chức năng:

 Máy chấm công vân tay: hoạt động khi kết nối với hệ thống mạng hoặc wifi. Khi dùng máy sẽ hiển thị tên người chấm công và ghi vào bộ nhớ. Sau đó, máy sẽ tổng hợp dữ liệu bằng phần mềm và đưa về máy tính.

Ưu điểm:

  • Tránh được tình trạng nhân viên chấm công thay cho nhau, đảm bảo tính công bằng
  • Tiết kiệm được chi phí mua thẻ từ hay các dụng cụ đi kèm khác

Nhược điểm:

  • Khi tay người sử dụng dính bẩn, dầu mỡ hay mồ hôi thì máy sẽ không nhận dạng được.
  • Tốn nhiều thời gian hơn khi chấm công.

Máy chấm công thẻ từ: hoạt động khi kết nối với hệ thống mạng và wifi. Sau khi quét mã trên thẻ từ, máy sẽ hiển thị tên người được chấm công và ghi dữ liệu về bộ nhớ. Sau khi tổng hợp dữ liệu bằng phần mềm, máy sẽ báo cáo về máy tính

Ưu điểm:

  • Chấm công nhanh, đỡ tốn thời gian
  • Không bị ảnh hưởng bởi người sử dụng

Nhược điểm:

  • Tốn thêm chi phí làm thẻ từ, chi phí cao
  • Nhân viên có thể chấm công thay nhau

3. Lựa chọn máy chấm công – kiểm soát cửa ra vào theo dung lượng:

Việc lựa chọn máy chấm công – kiểm soát cửa ra vào theo dung lượng phải dựa vào số lượng nhân viên trong công ty, và hình thức lưu trữ dữ liệu mà bạn mong muốn để lựa chọn dung lượng máy chấm công – kiểm soát cửa ra vào cho phù hợp.Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn thông tin về dịch vụ lắp đặt máy chấm công – kiểm soát cửa ra vào được sử dụng nhiều hiện nay. Nếu còn thắc mắc mời bạn hãy liên hệ Công Ty TNHH Giải Pháp & Kỹ Thuật T.A.C để được giải đáp thắc mắc từ nhân viên tư vấn của chúng tôi  hotline 0978 68 88 78 – 0902 960 962 hoặc Fanpage. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ sớm nhất khi quý khách hàng có nhu cầu. Để tham khảo các loại hình dịch vụ khách xin mời Quý khách xem tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by T.A.C
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay